Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Filled Under:

Các bạn cần phải hiểu một số thuật ngữ của chiếc điều hòa nhiệt độ đó

Khi khẳng định sử dụng một chiếc điều hòa nhiệt độ, các bạn rất cần được hiểu một vài thuật ngữ của chiếc điều hòa đó, and cần thiết nhất đó là BTU, và điều này sẽ được hiểu như thế nào ?
BTU chính là công suất của điều hòa nhiệt độ, nó sẽ pháp luật kỹ năng làm mát của điều hòa chính hãng, & chọn mức BTU nào lại nhờ vào diện tích S căn phòng mà bạn cần lắp đặt, với điều hoà daikin chúng ta cũng có thể dùng nó cho những căn phong diện tích nhỏ xíu.

BTU mang tên viết tắt tiếng Anh là British Thermal Unit, đấy là đơn vị đo nhiệt dùng chỉ yếu ở những nước châu âu and Mỹ. Chính vì như vậy bạn sẽ thấy không chỉ điều hòa chính hãng dùng đơn vị này mà cả lò sưởi, vi sóng, lò nướng … các thiết bị sinh nhiệt khác cũng dùng đơn vị này.
người sử dụng xem thêm nhấp vào đây -> điều hòa
Với chiếc điều hòa 9000BTU các bạn sẽ dùng nó cho căn phòng tầm 15 m2,và nó đc tính theo công thức tạm tính của đơn vị sản xuất đặt ra là 1m2 x 600BTU, đương nhiên là tạm tính cũng chính vì căn phòng của người tiêu dùng nếu mà có nhiều tác động sinh nhiệt tác động thì cần phải có chiếc điều hòa nhiệt độ công năng lớn hơn để bù nhiệt.
ví dụ như một căn phòng rất nhiều kính, là chỗ đứng bị tia nắng xói vào cả ngày, khi đó thì của phòng luôn luôn có lượng nhiệt cao, bởi vậy mà điều hòa chính hãng cần công suất không hề thiếu cung cấp cho phòng, vừa đủ bù nhiệt.
BTU cũng không khó hiểu lắm đúng không bạn. And lúc này có lẽ rằng bạn đã hiểu phương pháp chọn điều hòa cho mái ấm gia đình mình rồi chứ. Nếu có nhu cầu sử dụng điều hòa daikin 9000btu hãy Liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi ngay nhé.
nhấp chuột website : điều hoà media

0 nhận xét:

Đăng nhận xét