Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Filled Under:

Điều Hòa Treo Tường

Các công đoạn tháo lắp điều hòa panasonic 1 chiều 9000btu tất nhiên là điều hạn chế, tuy nhiên có  những lúc công việc bắt buộc chúng ta phải tháo điều hòa xuống, di chuyển hoặc vệ sinh, chính vì vậy mà cần phải có những người thợ có tay nghề và kinh  nghiệm từ Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam hỗ trợ quý vị. Các công đoạn này thế nào là chuẩn thì rất ít người sử dụng biết đến, vì vậy qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn các bước tháo máy điều hòa âm trần là như thế nào cho đúng.

1, Công đoạn tháo điều hòa
Việc đầu tiên cần làm là phải khảo sát vị trí đang lắp điều hòa, cần chuẩn bị những dụng cụ gì để tháo nó. Sau đó chúng ta sẽ có những dụng cụ cần thiết như : kéo cắt dây diện, dụng cụ cắt ống đồng, kìm bấm, tua vít tháo ốc, cưa, búa, khoan … hoặc thêm một số dụng cụ đặc biệt dành cho những vị trí đặc biệt khác.
Trước khi tháo điều hòa cần kiểm tra xem điều hòa panasonic có hoạt động bình thường hay không. Bật cho máy hoạt động, sau đó hút toàn bộ gas về máy, điều này tránh việc mất gas, dò gas.
Sau khi đã kiểm tra xong thì ngắt điện hoàn toàn khỏi điều hòa, tháo hoặc cắt trần để đưa mặt lạnh điều hòa xuống để làm các thao tác tiếp theo. Tháo mặt nạ mặt lạnh, ống đồng, ống nước, cắt ống đồng, dùng kìm kẹp đầu, quấn băng dính bảo vệ đầu ống.
Xong xuôi ta sẽ tháo các ti treo, giá đỡ của điều hòa. Kiểm tra xem các phụ kiện đi cùng có đủ không, cất đóng gói cẩn thận vào một túi. Tháo cục nóng của điều hòa xuống.

2, Công đoạn lắp lại điều hòa treo tường
Lắp lại sản phẩm cũ cho một vị trí, căn phòng mới thì cần đảm bảo, diện tích phòng mới tương đương với phòng cũ, điều này Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam sẽ tư vấn cho các bạn cho chính xác.
Việc dụng cụ để lắp điều hòa thì không khác gì việc tháo điều hòa, sau khi lắp xong bạn cần kiểm tra lại hoạt động của điều hòa, kiểm tra gas điều hòa xem có đủ không, tránh việc sử dụng thiếu gas làm điều hòa làm lạnh chậm. Các đường ống đồng, đường ống nước cũng phải được kiểm tra cẩn thận, tránh bẹp, móp, nứt …
Hãy đến với Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam để  các bạn có sự yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa panasonic 1 chiều 9000btu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét