Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Filled Under:

Điều Hòa Âm Trần Funiki

Thương hiệu điều hòa âm trần Funiki đã và đang được khách hàng đáng giá rất cao trên thị trường, không chỉ được sử dung tại nhà dân mà những văn phòng, khách sạn, quán ăn … sản phẩm cũng được dành nhiều sự ưu ái. Với thương hiệu cũng như giá thành phải chăng và đảm bảo, chính vì vậy mà sản phẩm đang ngày được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Tuy nhiên vì muốn phục vụ cho đông đảo khách hàng, nên Funiki đưa ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau, chính vì vậy đôi khi làm cho khách hàng khó có sự lựa chọn. Vì vậy hôm nay Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam sẽ giúp bạn trong vấn đề này.

1,  Sử dụng điều hòa công suất bao nhiêu
Công suất điều hòa sẽ quyết định đến tuổi thọ và mức độ tiêu tốn điện năng của gia đình bạn, vì vậy mà đây chính là điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm và để ý. Nếu công suất quá lớn hay quá nhỏ cũng sẽ gây nên tình trạng lãng phí điện, và giảm tuổi thọ sử dụng sản phẩm, để tránh điều này thì bạn nên đo thể tích của căn phòng cần lắp đặt điều hòa để chúng tôi tiện trong việc tư vấn.
Tiếp theo đó là kiểm tra khả năng cách nhiệt của tường, khả năng kín gió của căn phòng và hướng căn phòng có bị mặt trời chiếu vào liên tục hay không, những điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng làm mát của điều hòa.
2, Lựa chọn vị trí lắp điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều
Không chỉ đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, an toàn gọn nhẹ mà vị trí này phải đảm bảo cho luồng gió mát lan tỏa đi khắp phòng. Nhưng cũng đảm bảo không được thổi vào vị trí nằm ngủ dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

3,  Các tính năng áp dụng trên điều hòa
Công nghệ trên điều hòa hiện nay đã gần như đầy đủ các tính năng nhằm đem lại cho con người cuộc sống tiện nghi nhất, nhưng bạn cũng nên chú ý đến các công nghệ mà mình hay dùng thôi, còn lại nếu không cần thiết thì đừng chọn, lãng phí điện năng.

Ưu điểm của dòng điều hòa âm trần Funiki đó là khả năng làm mát nhanh, bền đẹp với thời gian nhưng bạn cũng nên chú ý việc vệ sinh sản phẩm này thường xuyên, tránh nguy cơ hỏng hóc do bụi bẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét