Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Filled Under:

Điều Hòa Panasonic 1 chiều

Cũng giống như các sản phẩm điện gia đụng khác, và được điều khiển bằng các vi mạch điện tử, chính vì vậy việc thỉnh thoảng sản phẩm xuất hiện lỗi cũng không phải là điều quá phải lo lắng, hãy bình tĩnh giải quyết. Những nguyên nhân gây ra lỗi có thể cho chủ quan của người dùng hoặc khách quan do môi trường gây ra. Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam sẽ tổng hợp một số lỡi cơ bản trên điều hòa Panasonic 1 chiều  trong bài viết này để bạn tự khắc phục tại nhà.

Điều hòa khi gặp lỗi sẽ như thế nào :
Các sản phẩm điều hòa hiện đại sẽ có hệ thống đèn báo lỗi ngay trên mặt lạnh, nếu bạn thấy đèn này nhấp nháy, có thể là xanh hoặc đỏ thì tức là sản phẩm nhà bạn đang bị lỗi nào đó.
Cách tìm mã lỗi trên điều hòa:
+ Dùng điều khiển, hướng về mặt lạnh và giữ phím Canel trong 5s, khi có tiếng kêu bíp thì nhả tay.
+ Lúc này màn hình xuất hiện số 00 tức là chương trình báo lỗi đã được kích hoạt
+ Tiếp tục sử dụng phí Canel nhấn từ từ từng lần 1, đến khi xuất hiện tiếng bip thì dừng lại, màn hình hiện số nào, đó chính là mã lỗi của điều hòa Panasonic 1 chiều .
Với mã lỗi này bạn sẽ kiểm tra được tính trung thực của thợ sửa.
Nguyên nhân gây lỗi trên điều hòa:
+ Lắp đặt không cẩn thận dẫn đến việc gas bị rò rỉ : gas rò rỉ thì làm lạnh hay làm nóng sẽ không tốt, và khi áp suất ga không đủ cho máy hoạt động thì mặt lạnh sẽ tự động dừng. Điều này gây tốn thêm chi phí bơm gas cho cục nóng.
+ Áp suất gas trong máy Inverter cao hơn sản phẩm thường, nếu ống dẫn gas không phải hàng chuẩn, dùng một thời gian sẽ bục đường ống.
+ Dây tín hiệu giữa mặt lạnh và cục nóng chập chờn: khi đó máy sẽ báo lỗi, nếu dây tín hiệu này không chuẩn máy sẽ không hoạt động.

+ Điều hòa quá bẩn, bám nhiều bụi làm cho mặt lạnh không lạnh sâu, cục nóng không tản được nhiệt.

Sử dụng điều hòa không khó, nhất là dòng điều hòa Panasonic 1 chiều  rất thân thiện với người sử dụng, độ bền cao, hoạt động ổn định, êm ái, chính vì vậy việc xảy ra lỗi sẽ rất hiếm gặp. Với các cách khắc phục đơn giản ở trên, hy vọng bạn đã biết sửa cơ bản khi điều hòa lỗi, nếu không thể khắc phục, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét