Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Filled Under:

Điều Hòa Daikin

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, là công nghệ đang được đông đảo người dùng đón nhận, ngoài tính năng tiết kiệm điện, sản phẩm này còn cân bằng nhiệt độ và bảo vệ người dùng. Một trong những dòng sản phẩm sử dụng côn nghệ này là Daikin, chúng ta thử tìm hiểu sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé

Sử dụng công nghệ biến tần ngay từ thời điểm khởi động máy, máy điều hòa daikin áp dụng công nghệ Inverter sẽ được phân ra làm 3 giai đoạn chính như sau: Khởi động mạnh mẽ cung cấp nhiệt lượng nhanh chóng cho căn phòng, sau khi phòng đã đạt được nhiệt độ như đã cài đặt thì vào giai đoạn hai giảm công suất, chạy nhẹ nhàng duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, giai đoạn ba tắt điều hòa, tận dụng những khí lạnh còn sót lại, quạt nóng còn chạy khoảng 10ph mới dừng hẳn. Đây chính là ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này, nhiệt độ ổn định giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn, bên cạnh đó chi phí điện cũng được giảm bớt.
Chúng ta so sánh với dòng không có Inverter thì dòng này có nhiều ưu điểm hơn như sau:
Khởi động nhanh chóng và tạo lượng nhiệt mát nhanh hơn, làm cho căn phòng nhanh chìm trong gió mát. Tuy vậy khỏi động nhanh nhưng nhưng từ từ nhằm đem lại lượng nhiệt đạt đến điểm nhiệt được cài đặt, và tốc độ làm sưởi thì nhanh hơn tốc độ làm mát. Còn đối với loại thường sẽ chạy công suất tối đa để đạt được đến điểm nhiệt cài đặt, tuy nhiên điều này không làm cho phòng được cung cấp nhiệt nhanh hơn mà chỉ làm tốn điện hơn thôi.

Khi hoạt động, dòng điều hòa daikin 9000btu giữ cho lượng nhiệt luôn ở mức nhiệt như cái đặt, công suất được giảm xuống, chạy ổn định để bù lượng nhiệt bị mất đi. Điểm này khác với dòng thường đó là chế độ đóng tắt theo thời gian định sẵn khi đã đạt tới điểm nhiệt, sau đó lại mở khi lượng nhiệt bị thất thoát, chính điều này làm điện gia đình tăng giảm liên tục, và nhiệt độ trong phòng luôn giao động len xuống làm cơ thể mệt mỏi nếu ngồi trong thời gian dài.
Chính vì những ưu điểm nổi trội nên đa số mọi người sẽ chọn máy điều hòa daikin cho thời gian sử dụng lâu, ổn định và quan trọng là giảm chi phí tiền điện.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét