Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Filled Under:

Những điểm cộng hoàn hảo cho điêu hòa funiki 9000btu 1 chiều năm 2017

Những điểm cộng hoàn hảo cho điêu hòa funiki 9000btu 1 chiều năm 2017
Công nghệ cảm biến Econavi là công nghệ hiện đại và duy nhất có ở máy điều hòa funiki giá bao nhiêu ngoài việc giúp mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng còn tiết kiệm điện năng tới 35% so với máy máy lạnh thông thường.
Công ty TNHH thế giới máy lạnh việt nam chuyên cung cấp các loại điu hòa funiki 9000btu 1 chiu tiêu chuẩn uy tín và đảm bảo nhất. Với kinh nghiệm trong ngành điện lạnh việt nam công ty chúng tôi đã tư vấn và giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.



Cánh đảo gió AEROWINGS đem lại cho bạn cảm giác mát lạnh ngay khi khởi động máy. Cùng với máy nén INVERTER công suất cao và công nghệ P-TECh, các dòng máy iAUTO-X sẽ làm mát cực mạnh cực nhanh. AEROWINGS được trang bị hai cánh đảo gió giúp kiểm soát hướng gió thổi tốt hơn.

Trước khi bạn thấy lạnh và không thoải mái, AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.


Khách hàng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây -> điều hòa funiki
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ điều hòa funiki 1 chiều đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Mùa hè sắp đến công ty chúng tôi cung cấp và có những trương trình khuyến mại đặc biệt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đồng thời đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét