Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Filled Under:

Hướng dẫn sử dụng điều Hòa Funiki thế nào là đảm bảo chất lượng

Gas chính là dung môi có chức năng làm giảm nhiệt độ, điều hòa mà thếu gas thì nó cũng không khác gì một chiếc quạt gió thông thường. hơn nữa, một cái điều hòa hoạt động trong tình hình bị thiếu gas sẽ chóng vánh hỏng hóc gây nên việc tốn diện năng, bởi vì các Vì Sao đó khi nhà bạn sử dụng một chiếc dieu hoa funiki, bạn có nhu cầu sử dụng mặt hàng này hiệu quả and tuổi thọ cao thì bạn nên tiếp tục check gas cho điều hòa.
Và bạn cần chăm chú các dòng máy tiến bộ hiện thời sử dụng loại gas khác và những dòng cũ thì lại sử dụng gas khác, chính vì vậy mà nạp gas làm sao để cho đúng mực and nạp bao nhiêu là đủ thì chưa hẳn là ai cũng biết rõ. Vậy quý khách hãy tham khảo qua nội dung bài viết này của nhân loại Điện Lạnh VN để biết thêm chi tiết nhé.

1, một số Vì Sao khiến cho điều hòa bị thiếu gas:
Do người thợ lắp đặt sai làm cho khi cục nóng sinh hoạt, những hiện tượng rung lắc sẽ khiến cho mối nối giữa các ống đồng giữa 2 cục nóng lạnh bị hở, chính điều này làm rò gas. điều đó xảy ra nếu bạn oder điều hòa ở một nơi còn non kinh nghiệm.
có thể do chính nhà phân phối, dù dây truyền có văn minh đến đâu thì sẽ có được 1 số lỗi trong thời gian hoạt động, chính vì thế xác xuất của đồ lỗ không nhiều, nhưng nếu như khách hàng không may mắn mua phải một chiếc điều hòa âm trần funiki bị lỗi thì cũng biến thành dính hiện tượng thiếu gas này.
Do ống đồng kém quality, sau 1 thời hạn sử dụng bị bục.
Sử dụng một thời hạn dài sẽ để cho gas bị suy hao đi, tầm khoảng 3 năm là gas ban đầu cạn dần.
2, nhận ra hiện tượng điều hòa bị thiếu gas
Điều hòa hoạt động và sinh hoạt, chạy êm nhưng chỉ thổi gió mà không có hơi mát như vậy điều hòa của quý vị đang thiếu gas.
Cón nếu bạn vẫn thấy gió mát nhưng gia tốc có vẻ yếu hơn bình thường với cùng 1 gia tốc hay nhiệt độ thì minh chứng rằng điều hòa sắp hết gas.
3, Sử dụng bao lâu thì nạp gas
Việc này tùy vào việc mức độ sử dụng điều hòa của công ty là nhiều hay ít, nếu như cường độ nhiều thì 1 năm nên kiểu tra và bổ sung gas một lần.
các bạn sẽ phải nạp gas vào thời điểm gas đã mất hoặc bị rò gỉ, hãy check chân van nơi kết nối ống đồng vơi dàn nóng & lạnh, bạn thấy vị trí này đang bị đóng tuyết tức là gas đã bị rò gỉ, hãy bổ sung cập nhật gas ngay.
Định kỳ 6 tháng một lần hãy bảo dưỡng điều hòa funiki để check xem gas còn hay hết.
4, một vài loại gas đang có trên thị phần
Có 3 dòng phổ biên bao gồm : R22; R32 and R410 A
Đời thứ nhất là dòng R22, chỉ những điều hòa cũ mới sử dụng loại gas này, không cao, nó tạo nên khí CFC làm hỏng tần Ozon. Loại này thì rẻ tiền, áp suất gas thấp nên không làm ảnh hưởng đến ống đồng điều hòa.
R32 là loại gas gần gũi với môi trường thiên nhiên, bảo quản sức đề kháng người tiêu dùng, được đánh giá là loại gas giỏi, nhưng Chi phí cho dòng sản phẩm này thì rất đắt, đắt nhất trong các lại gas điều hòa. Loại gas này còn có lượng khí thải ở chuẩn mức 550, không chứa chất làm hỏng tần Ozon.
R410 A là sự pha trộn của R32 and R125 với Tỷ Lệ 50/50. Tận dụng ưu điểm của những dòng gas này, độ bền cao, không làm hại tần ozon, bình an cho người dùng. mặc dù vậy áp lực của gas không hề nhỏ, nên gợi ý đường ống.

Bên trên đây là các nhắc nhở cho người tiêu dùng nhận ra điều hòa funiki 18000btu 1 chiều của mái ấm gia đình mình đã phả nạp gas hay chưa, khi gọi thợ đến nạp gas cần để ý các gì. Để yên tâm và tin tưởng hơn, bạn nên tìm ngay chúng tôi, với trung tâm cung ứng điều hòa có uy tín, bài bản, cùng đội ngũ tay nghề cao đã xây cất, lắp đặt , thay thế rất nhiều công trình lớn tí hon, bất kỳ trục trặc, hỏng hóc nào của điều hòa Shop chúng tôi cũng thoải mái tự tin rất có thể khắc phục đc cho quý khách. Hãy đặt tinh thần vào chúng tôi, uy tín là sống có, unique là sống còn & chúng tôi luôn tuân theo các nguyên tắc đó. Khi người sử dụng có ngẫu nhiên yêu cầu nào liên quan đến điều hòa, hãy Contact với Shop chúng tôi ngay qua Điện thoại tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét