Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Filled Under:

Điều hòa LG niềm tin cậy cho mọi gia đình

Thẻ mô tả: Với những tính ưu việt của điều hòa lg nó làm nên được sản phẩm thành công, LG luôn là sản phẩm điều hòa nằm trong top những thương hiệu điều hòa nổi tiếng ở thị trường Việt Nam về tính năng, về độ bền bỉ lâu dài và nhất là về về giá cả.
Chính đợt nắng nóng kỉ lục vừa qua khiến nhu cầu điều hòa tăng đột biến, và một trong những dòng sản phẩm được hoan nghênh chính là điều hòa LG vì giá khá mềm, chỉ dao động từ 8-10 triệu cho loại công suất giành cho gia đình, trong khi vẫn được trang bị tính năng smart inverter (tiết kiệm điện).

Thẻ Alt của ảnh là: điều hoà lg 9000btu 1 chiều
Nhắc đến điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện không thể nào quên nhắc tới điều hòa LG. Điều hòa LG có tính năng làm lạnh nhanh, để cho bạn có một khống gian mát lạnh cách nhanh nhất.
Điều hòa LG ứng dụng công nghệ nén inverter giúp máy chạy êm, đồng thời tiết kiệm điện tối đa. Thêm vào đó là công nghệ tự động làm sạch không làm bạn tốn thời gian trong việc vệ sinh máy.
Việc điều hòa có khả năng kiểm soát năng lượng tự động giúp bạn điều chỉnh năng lượng và tiết kiệm điện năng.
Thêm vào đó, một số dòng sản phẩm của LG có trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp thời gian sử dụng điều hòa được dài hơn

Thẻ Alt của ảnh là: điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter
Nếu bạn sống tại Hà Nội chịu ảnh hưởng trực tiếp của đợt nóng, bạn không muốn phải ra đường thì hãy liên hệ vớ Điện lanh Hà Nội để được tư vấn và mua hàng online đảm bảo chất lượng, bảo hành 2 năm, đội ngũ vận chuyển đến tận nhà và lắp đặt cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét