Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Filled Under:

giải quyết việc chảy nước trên điều hòa đaikin 9000btu

Hiện tượng chảy nước tại cục nóng của điều hòa là hiện tượng hết sức thông thường and giải quyết và xử lý nó cũng không có gì là gian khổ. Thế nhưng việc khiến cho cục nóng điều hòa đaikin 9000btu chảy nước sẽ khiến tác động đến hiệu năng làm mát của điều hòa, gây không dễ chịu, mất thẩm mỹ và nghệ thuật cho ngôi nhà, bởi vị trí nước chảy về lâu dài hơn sẽ dễ sinh ra nấm mốc, rêu xanh. từ bây giờ nhân loại Điện Lạnh việt nam sẽ chỉ cho doanh nghiệp một số trong những Lý Do & cách khắc phục tính trạng này.

1, Do ống dẫn nước của điều hòa bị rò, vỡ.
Đấy là Nguyên Nhân tiếp tục và hay xảy ra nhất, bạn nên check đường ống thoát nước trước. Chúng ta đều biết rằng nguyên tác hoạt động của điều hoà đaikin 2 chiều là làm giảm nhiệt độ, khi khí lạnh tiếp xúc với khí nóng sẽ khiến ngưng đọng hơi nước, tạo hạt trên bề mặt điều hòa, lượng nước này khi đủ lớn sẽ tạo thành dòng and chảy ra ống thoát nước. And chắc chắn rồi, khi ống thoát nước bị bục nước chắc chắn rằng có khả năng sẽ bị dò ra bên ngoài. Hãy tìm vị trí bị bục, sử dụng keo chuyên dụng để dán lại hoặc gọi đến quả đât Điện Lạnh VN để Shop chúng tôi hỗ trợ bạn.
2, Màng lọc trên dàn lạnh bám không ít bụi
Công dụng của bộ lọc là lọc bụi, chính vì vậy sau đó 1 thời hạn dài sử dụng mà các bạn không lau chùi thì bụi bẩn sẽ dồn lại thành đống & gây tắc máng thoát nước, làm tràn nước ra phía bên ngoài. Việc này giải quyết và xử lý giản dị và đơn giản bằng phương pháp là bạn vệ sinh mặt lạnh của điều hòa thôi. Hãy tháo mặt nạ lạnh, kế tiếp tháo lưới lọc, rửa sạch lưới lọc. Dùng nước phun vào máng thoát nước, làm sạch máng để không ngăn cản việc thoát nước của điều hòa.

3, điều hòa đaikin 9000btu bị thiếu gas
Điều hòa điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu nào thì cũng vậy, khi dùng một thời hạn dài thì sẽ xảy ra hiện tượng thiếu gas. Mà khi điều hòa thiếu gas, dàn lạnh sẽ dễ bị đông đá, máy không đủ sức làm tan đá để chảy nước ra ống thoát nước mà đá sẽ tự tràn and tan phía bên ngoài. Với hiện tượng này hãy Contact ngay với nhân loại Điện Lạnh VN để Shop chúng tôi cử thợ đến bổ trợ & nạp gas tương tự như kiểm tra cho bạn.

Chúc Các bạn có một mùa hè mát lạnh cùng điều hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét