Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Filled Under: ,

Điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter

Điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter là điều hòa hiện đại và nổi tiếng trong các dòng điều hòa. Vậy bạn có biết thông tin gì về Điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter, nếu không xin mời bạn tham khảo bài viết này.

Đôi nét về tập đoàn LG
điều hoà lg 9000btu 1 chiều là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc (LG Group), các sản phẩm chính của tập đoàn gồm hàng điện tử, điện lạnh, điện thoại và sản phẩm dầu khí. Tập đoàn này có những công ty con quan trọng như LG Electronics và LG Chemical.
Được ông Koo In-hwoi thành lập vào năm 1947 và được đặt tên gọi Lucky-Goldstar (ngôi sao vàng may mắn), sau đó được rút gọn theo dạng viết tắt thành "LG" vào năm 1995. LG cũng là tên viết tắt của Lucky Geumseong (럭키금성) tại Hàn Quốc, từ này dịch sang tiếng Hán Việt là Lạc Hỷ Kim Tinh.
Thông tin về điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter
Thiết kế hiện đại: Điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter có màu trắng sáng sang trọng hiện đại. Bề mặt nắp điều hòa sáng bóng, trơn mịn giúp hạn chế bám bụi và dễ vệ sinh. Thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn
Làm lạnh nhanh: do được tăng cường tốc độ quạt giúp hạ nhanh nhiệt độ trong thời gian ngắn nhất có thể.
Khử mùi và bụi bẩn: Điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter, thực hiện giám sát không khí dù đang ở chế độ hoạt động hay không. Khi máy phát hiện bụi bẩn, chức năng lọc khí ngay lập tức được bật làm sạch không khí và khử các phân tử bụi bẩn gây mùi trong phòng nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ.

Chế độ ngủ đêm: máy điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter tự động duy trì nhiệt độ phù hợp trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái. Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.
Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng quạt dàn lạnh giúp ngăn chặn việc hình thành các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu trên máy.
Tấm tản nhiệt mạ vàng Gold Fin có khả năng chống ăn mòn tối đa làm tăng tuổi thọ, duy trì hiệu quả của tấm tản nhiệt.
Hoạt động êm ái: Cả dàn nóng và lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người sử dụng và những người xung quanh.
điều hòa lg quả là sản phẩm điện lạnh chất lượng và nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét