Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Filled Under:

Hướng dẫn cách lắp điều hòa panasonic 1 chiều

Sau một thời gian sử dụng thì điều hòa thường có hiện tượng phát ra những tiếng kêu, mặc dù đây không phải là lỗi quá nghiêm trọng nhưng nó ảnh hưởng đến sinh hoạt và sự nghỉ ngơi của gia đình. Hôm nay hãy cũng Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam tìm hiểu nguyên nhân làm cho điều hòa panasonic 1 chiều kêu to nhé.

1, Vị trí lắp điều hòa
Các ốc vít sẽ bị môi trường bên ngoài, do sự rung lắc khi hoạt động của máy mà bị dời ra, khi hoạt động máy sẽ va lắc vào tường gây tiếng động. Hãy vặn, xiết các con ốc lại với nhau cho thật chặt.
2, Bụi bẩm bám quá nhiều trên quạt gió, cánh đảo gió.
Điều này không những làm cho điều hòa phát ra tiếng kêu mà còn làm cho điều hòa hoạt động kém hiệu quả. Vì vậy bạn nên lên lịch vệ sinh điều hòa đều đặn để không cho các bụi bẩn bám trên cánh gió.
Bạn cũng nên vệ sinh các cánh đảo gió và lưới lọc bụi của mặt lạnh, đảm bảo không những giúp điều hòa không kêu mà còn mát lạnh và trong lành.
3, Vị trí lắp điều hòa có thể không bằng phẳng
Có thể tường hơi kênh, nên mặt lạnh điều hòa panasonic 1 chiều khi hoạt động sẽ va vào tường gây kêu, vậy thì hãy kê thêm 1 miếng xốp sau lưng mặt lạnh là được. Mặt nóng và lạnh của điều hòa nếu lắp trên cùng một mặt phẳng sẽ làm hiện tượng cộng âm và làm ồn hơn cho điều hòa.

Khách hàng xem thêm tại đây -> blog điều hòa
4, Cánh đảo gió bị nứt
Gió thổi qua vết nứt tạo tiếng ro ro khó chịu, hãy dính keo với những vết nứt nhỏ còn lớn thì tốt nhất là nên thay.
5, Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa
Nếu bạn nghe thấy tiếng nước chảy khi điều hòa hoạt động thì hãy nhanh chóng liên hệ với Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam vì có thể ống đồng của bạn bị lọt ẩm, 1 thời gian sẽ bị đóng đá và gây tắc. Còn nếu bạn nghe tiếng rắc rắc nhỏ như gãy cái gì đó ở mặt lạnh thì đừng lo, đó là hiện tượng nhựa bị giãn nở mà thôi.
Trên đây chỉ là một số nguyên nhân cơ bản và thường gặp trên dieu hoa panasonic 12000btu 2 chieuNếu cần tư vấy hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét