Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Filled Under:

Bảo dưỡng âm trần Daikin vào thời điểm nào là tốt nhất

Với nhu cầu sử dụng liên tục như hiện nay, điều hòa nên định kỳ được bảo dưỡng bảo trì, thường thì nên 3 tháng cho mặt lạnh và 6 tháng cho mặt nóng, vào cao điểm, thời gian sử dụng điều hòa dài thì lưới lọc điều hòa nên được vệ sinh 2 tuần một lần để đảm bảo sạch sẽ. Còn thời điểm nào nên vệ sinh ( cái này là gọi thợ, còn tự vệ sinh thì bạn làm lúc nào cũng được ) thì với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp điều hòa nhiệt độ, chúng tôi khuyên quý khách là nên bảo dưỡng điều hòa vào cuối đông hoặc đầu hè.
Thật ra để tránh tinh trạng đông khách và chạy show của thợ điều hòa thôi. Thường thì vào mùa nóng cao điểm, điều hòa hay gặp sự cố, lúc này đã hiếm thợ mà giá dịch vụ lại toàn trên mây, chất lượng thì tồi tệ, điều hòa cassete âm trầnDaikin đã được sửa được sửa không ra gì mà còn bực mình vào người. Chính thế các gia đình nên tiến hành bảo dưỡng điều hòa trước mùa nong sớm hơn vài tuần, những lúc này giá dịch vụ đang hợp lý nhất, thợ sửa chữa đang nhàn việc, nên họ sẽ chu đáo cẩn thận với công việc hơn.

Với dòng sản phẩm điều hòa một chiều, với thời gian suốt từ mùa thu cho đến mùa hè năm sau không được sử dụng, sản phẩm dính bụi, khô dầu mỡ, có thể bị ẩm mốc dễ phát sinh các hỏng hóc. Bảo dưỡng thời điểm này để vệ sinh sạch sẽ các bụi bẩn, kiểm tra kỹ càng xem điều hòa còn hoạt động ổn định không, có sự cố hay hỏng hóc thì cần sửa chữa ngay. Bên cạnh đó nữa là vấn đề lâu không hoạt động sẽ làm điều hòa chạy không đủ công suất, điều này dẫn đến việc là lâu đạt đến điểm nhiệt cài đặt, làm hao phí điện năng. Bụi bẩm bám trong điều hòa lại chính là tác nhân được điều hòa đưa đến không khí chúng ta đang thở, dẫn đến dễ mặc các bệnh về đường hô hấp.

Chúc quý khách bước vào mùa hè với sản phẩm điều hòa âm trần Daikin hoạt động tốt.
Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM cung cấp điều hòa nhập khẩu. Một số cam kết của công ty để giúp khách hang yên tâm hơn khi sử dụng : CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA, cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo.


Đến đây để tìm hiểu thêm về các loại điều hòa -> http://dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com/
Đặc biệt công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm điều hòa chính hãng như sau : Điều hòa treo tườngđiều hòa tủ đứng, điều hòa cassete  âm trần…
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét