Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Filled Under:

Điều hòa treo tường Daikin 1 chiều FTKV50NVMV

Điều hòa treo tường Daikin 1 chiều FTKV50NVMV
Một số người sẽ không biết về tính năng và công dụng lợi ích của điều hòa treo tường daikin 1 chiều FTKV50NVMV. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho mọi người cùng tìm hiểu nhé.

Hiệu suất năng lượng được nâng cao với động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng.
Intelligen eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò chuyển động của người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2oC để tiết kiệm 20% năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30% đối với chế độ sưởi ấm. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa máy trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu.

Việc này cũng sẽ giúp làm giảm lãng phí năng lượng nếu như bạn quên tắt điều hòa.

Tất cả các loại máy Daikin Inverter treo tường từ 2,5 đến 7,1kW đều được trang bị mắt thần thông minh..

Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM cung cấp điều hòa nhập khẩu. Một số cam kết của công ty để giúp khách hang yên tâm hơn khi sử dụng : CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA, cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo.


Đến đây để tìm hiểu thêm về các loại điều hòa -> http://dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com/
Đặc biệt công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm điều hòa chính hãng như sau : Điều hòa treo tườngđiều hòa tủ đứng, điều hòa cassete  âm trần…
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét