Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Filled Under:

Đặc điểm nổi bật của điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter

điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter thiết kế hiện đại, gam màu sáng trẻ trung, phù hợp với mọi không gian, chất liệu sáng bóng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
Điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter là một thiết bị điện tử thông minh được rất nhiều khách hàng trên thị trường tin tưởng và sử dụng, bởi nó có nhiều điểm nổi bật mà ai cũng muốn sở hữu.

Điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter
Công suất 9000BTU
Có công suất 9000BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát không gian nhanh chóng với diện tích khoảng 15m2, phù hợp với phòng ngủ hoặc phòng khách vừa nhỏ.
Công nghệ Inverter
Công nghệ Inverter có thể thay đổi công suất bằng cách điều chỉnh tần số hoạt động. Khi đạt nhiệt độ cài đặt, máy lạnh sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng giúp tiết kiệm điện hiệu quả.
Chức năng hẹn giờ
Điều hòa LG còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ lên đến 24 giờ giúp bạn sử dụng mà không lo bật tắt khi ngủ say hoặc có việc phải ra ngoài.
Làm lạnh nhanh
Với hệ thống làm lạnh nhanh của điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức thấp nhất cho bạn, đem tới cảm giác thoải mái, rút ngắn thời gian chờ đợi.
Tự động làm sạch
Máy lạnh có chức năng tự động làm sạch,quạt gió tiếp tục hoạt động khi điều hòa ngừng vận hành nhằm ngăn ngừa việc sinh sản mùi và nấm mốc tại dàn lạnh.
Khách hàng xem thêm -> tại đây
Màng lọc kháng khuẩn
Màng lọc diệt khuẩn này giúp máy có khả năng khử các mùi khó chịu và diệt khuẩn trong không khí, hút ẩm giúp bạn có cảm giác thoải mái tinh khiết nhất.
Khử ẩm hiệu quả
Điều hòa có chế độ khử ẩm hiệu quả trong căn phòng của bạn tránh tình trạng khô mũi, khô da hay khô họng,an toàn cho sức khỏe.
Chế độ vận hành khi ngủ
Chế độ vận hành khi ngủ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái, ngoài ra còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter
Để sở hữu một chiếc điều hòa lg 9000btu 1 chiều inverter hiện đại hãy truy cập ngay vào website: giá điều hòa lg
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét