Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Filled Under:

điều hòa sumikura 12000btu làm lạnh tốt rất hoàn hảo

Thẻ mô tả: điều hòa sumikura 12000btu có công suất và tính năng phù hợp để khiến cho không gian sống của bạn thoải mái hơn.
Tổng quan về điều hòa Sumikura 12000btu.
Đây là một tronh những dòng sản phẩm có chiến lược của thương hiệu Sumikura. Với công suất 12000 btu có khả năng áp dụng cho diện tích căn phòng dưới 20 m vuông, thích hợp cho phòng khách hay phòng ngủ của gia đình bạn.

Tùy vào sở thích và giá cả mà bạn có thể chọn điều hòa một chiều hay hai chiều. Với thương hiệu Sumikura, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hiệu quả làm lạnh tốt hay thậm chí tích hợp chức năng làm lạnh và làm ấm rất tuyệt vời.
Khách hàng xem thêm  -> tại đây
Điều hòa Sumikura có thể tạo ấn tượng với bạn về công nghệ bộ lọc không khí nhiều lớp. Với bộ lọc carbon hoạt tính cho bạn không khí trong lành hơn đồng thời khử được những mùi khó chịu. Bạn cũng có thể cân nhắc tùy chọn thêm bộ lọc Catechin có mùi trà xanh, khả năng kháng khuẩn, hay màng lọc tĩnh điện có thể trung hòa ion khiến không khí sạch sẽ hơn.
Thẻ Alt của ảnh là: Điều hòa Sumikura có thể lọc không khí nhà bạn trong lành hơn
Mua điều hòa Sumikura 12000 btu ở đâu?

Thẻ Alt của ảnh là: Mua điều hòa Sumikura 12000 BTU
Bạn có thể mua điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều ở rất nhiều đại lý hiện nay, nhưng để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá tốt nhất thì hãy đến Điện lạnh Việt Nam. Ngoài những ưu đãi về giá cả cũng như về hỗ trợ lắp đặt, bạn còn được đội ngũ tư vấn nhiệt tình để trải nghiệm quá trình mua điều hòa hiệu quả và hài lòng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét