Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Filled Under:

Có nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu hay không ?

Với những tính năng hiện đại, cùng những công nghệ tiên tiến, bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu hay không.

Điều hòa đaikin inverter 1 chiều 9000btu
Tính năng có trên điều hòa Daikin inverter 1 chiều 9000btu
Điều hòa đaikin inverter 1 chiều 9000btu được thiết kế với đường cong nụ cười mang lại một kiểu dáng sang trọng, tinh tế và thanh lịch, phù hợp với mọi không gian kiến trúc trong nhà cũng như nơi làm việc.
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm và xem thêm tại đây-> báo giá điều hoà daikin
Sản phẩm được thiết kế với những công nghệ hiện đại Inverter
Sản phẩm được ứng dụng môi chất lạnh R32 thích nghi với khí hậu, không gây hại đến tầng ozone, cùng với công nghệ Inverter giúp máy điều hòa đaikin inverter 1 chiều 9000btu tiết kiệm năng bằng cách hạ công suất sau khi nhiệt độ phòng đã ổn định.
Máy điều hòa mang không khí inverter  khởi động cực nhanh mang đến không khí mát nhanh chóng và giảm thiểu những cách biệt về nhiệt. Cùng với cảm biến di chuyển giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn.
điều hòa âm trần đaikin được trang bị một điều khiển thông minh qua phần mềm điện thoại giúp điều khiển sản phẩm khi vắng nhà cũng như lập nên chế độ hoạt động cho máy.

Dàn nóng được hỗ trợ những cánh tản nhiệt bền bỉ từ nhựa acrylic chống lại axit và muối ăn mòn tạo, giúp khả năng chống nước cao hơn gây nên tình trạng gỉ sét.
Với 5 tốc độ quạt cùng dàn lạnh tiên tiến sẽ giúp tiếng ồn của máy điều hòa đaikin inverter 1 chiều 9000btu chỉ phát ra 6dB. Hãy truy cập vào trang web để được tư vấn tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét