Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Filled Under:

Đánh giá điểm mạnh yếu của điều hòa daikin

Đánh giá điểm mạnh yếu của điều hòa daikin
Việc tìm hiểu về điều hòa daikin để sử dụng và đảm bảo giá cả là cực kì quan trọng. Sau đây mình sẽ giới thiệu về dạng điều hòa daikin cho mọi người cùng tìm hiểu nhé :


Điểm mạnh của điều hòa daikin
+ Mắt thần thông minh: Điều hòa daikin inverter 1 chiều 9000btu FTKC25QVMV/RKC25QVMV được trang bị mắt thần thông minh giúp người dùng tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ để giảm bớt công suất tiết kiệm năng lượng. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.
+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Điều hòa daikin inverter 1 chiều 9000btu FTKC25QVMV/RKC25QVMV được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại và khử mùi hiệu quả.
+ Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Điều hòa daikin inverter 1 chiều 9000btu FTKC25QVMV/RKC25QVMV có bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic, có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho sản phẩm.
Điểm yếu: 
+ Không có điểm yếu: Chiếc điều hòa này không có điểm yếu cụ thể nào đáng nói

Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM cung cấp điều hòa nhập khẩu. Một số cam kết của công ty để giúp khách hang yên tâm hơn khi sử dụng : CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA, cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo.


Đến đây để tìm hiểu thêm về các loại điều hòa -> http://dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com/
Đặc biệt công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm điều hòa chính hãng như sau : Điều hòa treo tườngđiều hòa tủ đứng, điều hòa cassete  âm trần…
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét