Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Filled Under:

Có nên chọn điều hòa daikin 1 chiều 9000btu hay không

Có nên chọn điều hòa daikin 1 chiều 9000btu hay không
Với điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu khách hàng sẽ yên tâm về dịch vụ và sản phẩm của công ty chúng tôi. Công ty cam kết chính hãng 100% và đảm bảo chất lượng uy tín nhất. Một số thông tin về điều hòa daikin như sau :

Trong khi đó, điều hoà không khí hai chiều có nguyên lý làm ấm (hoặc mát) thông qua giàn trao đổi nhiệt nên không khí ấm được toả đều khắp phòng, không gây nóng đột ngột, không gây khô hại da, tránh nguy cơ cháy bỏng, tốt hơn với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Daikin FTXM25HVMV giá khoảng 10,6 triệu đồng. Thương hiệu điều hoà đến từ Nhật Bản có chất lượng khá tốt và được nhiều người tin tưởng. Máy có độ bền cao, cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic và lớp màng thấm nước cho khả năng chống lại mưa axit, hơi muối và rỉ sét gây ra do nước đọng. Chế độ bảo hành lên đến 4 năm.
Daikin FTXM25HVMV có thiết kế gọn gàng, đơn giản, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Sử dụng chất môi lạnh R-32 an toàn với môi trường, khả năng diệt khuẩn và khử mùi tốt nhờ vào công nghệ sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hấp thụ và xử lý vi khuẩn hiệu quả, giúp không khí trong phòng sạch sẽ.

Các bạn đến đây để tìm hiểu thêm về các dòng điều hòa nhé -> điều hòa daikin
Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM chuyên cung cấp điều hòa đaikin 1 chiều đảm bảo chất lượng và hoàn toàn chính hãng. Với kinh nghiệm trong ngành điện lạnh việt nam. Chúng tôi cam kết chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét