Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Filled Under:

So sánh điều hòa treo tường Daikin và Mitsubishi

So sánh điều hòa treo tường Daikin và Mitsubishi
Để giúp khách hàng hiểu hơn về loại sản phẩm điều hòa daikin được sử dụng và đảm bảo chất lượng là điều cực kì quan trọng. Sau đây mình sẽ giới thiệu về dạng điều hòa daikin cho mọi người cùng tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé:


+ Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp cho máy hoạt động êm ái hơn, máy sẽ tự điều chỉnh đến nhiệt độ cần thiết. Giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ của máy. 
+ Công nghệ Intelligent eye: Đây là công nghệ đặc trưng cũng như là khá hữu ích được tích hợp ở hầu hết các dòng máy Daikin hiện nay. Intelligent eye là cảm biến bằng hồng ngoại có khả năng dò tìm chuyển động, và tự điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ. Giúp tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ. Còn nếu bạn không có ở trong phòng máy sẽ tự tăng nhiệt độ, sau đó khi bạn quay lại nhiệt độ sẽ tự tăng lên đến mức nhiệt độ đã điều chỉnh ban đầu.
Điều hòa Daikin FTXD25HVMV (RXD25HVMV) - Treo tường, 2 chiều, 8500 BTU, Inverter được thiết kế 2 chiều cho cả mùa hè và mùa đông, mùa đông bạn không cần phải sắm cho gia đình mình lò sưởi có nguy cơ làm cháy. Điều hòa Daikin FTXD25HVMV (RXD25HVMV) - Treo tường, 2 chiều, 8500 BTU, Inverter một lúc có thể điều hòa không khí trong phòng bạn từ mát lạnh sang ấm. 

Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM cung cấp điều hòa nhập khẩu. Một số cam kết của công ty để giúp khách hang yên tâm hơn khi sử dụng : CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA, cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo.


Đến đây để tìm hiểu thêm về các loại điều hòa -> http://dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com/
Đặc biệt công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm điều hòa chính hãng như sau : Điều hòa treo tườngđiều hòa tủ đứng, điều hòa cassete  âm trần…Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét