Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Filled Under:

Phụ kiện trong lắp điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu

Phụ kiện trong lắp điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu
Để giúp khách hàng hiểu hơn về loại sản phẩm điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu để sử dụng và đảm bảo chất lượng là điều cực kì quan trọng. Sau đây mình sẽ giới thiệu về dạng điều hòa daikin cho mọi người cùng tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé:

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV với sắc trắng trung tính, kết hợp với dạng chữ nhật mang cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Điểm nhấn cho dòng sản phẩm FTKC của Daikin đó là mặt trước được thiết kế với một “đường cong nụ cười”-Smile curve, sẽ mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho không gian của gia đình bạn.
Điều hòa Daikin FTKC25QVMV được trang bị chế độ đảo gió mạnh mẽ, với chế độ này gió mát sẽ được mang đều đến mọi nơi trong phòng. Cả gian phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh, bạn có thể thoải mái thư giãn.
Ngoài ra diều hòa Daikin FTKC25QVMV còn mang trong mình nhiều chức năng tiện ích khác cho người sử dụng:
+ Chế độ tự khởi động lại: Điều hòa sẽ tự động khởi động lại và tiếp tục vận hành theo chế độ cài đặt trước khi bị ngắt điện đột ngột. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian để lựa chọn lại cài đặt.
+ Chế độ gió dễ chịu: Chế độ này sẽ giúp ngăn gió thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất.

Đến đây để tìm hiểu các loại điều hòa đảm bảo chất lượng -> dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM chuyên cung cấp điều hòa đaikin 1 chiều đảm bảo chất lượng và hoàn toàn chính hãng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng, sẽ đảm bảo nhu cầu và thắc mắc của quý khách. Cam kết chính hang 100% đảm bảo uy tín và chất lượng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét