Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Filled Under:

Kinh Nghiệm Sử Dụng Điều hòa treo tường Daikin

Kinh Nghiệm Sử Dụng Điều hòa treo tường Daikin
Để giúp khách hàng hiểu hơn về loại sản phẩm điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu để sử dụng và đảm bảo chất lượng là điều cực kì quan trọng. Sau đây mình sẽ giới thiệu về dạng điều hòa daikin cho mọi người cùng tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé:

Khi điều khiển chập chờn (lúc được, lúc không), hoặc không hoạt động? Kiểm tra pin của điều khiển từ xa Nếu pin còn tốt: Gọi điện tới Trung tâm bảo hành để được giúp đỡ. (Có thể mang điều khiển đến trung tâm Bảo Hành sửa chữa điều hòa)
Điều hòa thường bị hỏng ở bộ phận nào? Máy lạnh thường hư board mạch điều khiển dàn nóng. Vì không làm vệ sinh máy tốt, hoặc nhiều khi tháo ra làm vệ sinh chùi rửa máy gắn lại không đúng chỗ gây cảm biến nhiệt cũng gây hư. Do đó việc vệ sinh máy lạnh khá quan trọng, việc chùi rửa cả dàn nóng và lạnh. Ở dàn lạnh, có thể tháo mặt nạ và lưới lọc bụi bên trong để chùi rửa. Cần vệ sinh định kì 3 tháng/lần, tùy môi trường nơi đặt máy, mức độ ô nhiễm có đậm đặc hay không?
Thỉnh thoảng máy lạnh có hiện tượng nước chảy, nhỏ xuống? Có thể do nghẹt ống thoát nước hay đặt máy nghiêng chúc vào phía trong nhà. Khi lắp đặt phải cân cho máy thăng bằng cũng như gắn máy vững vàng tránh để máy không lay, lệch. Nhất là dàn nóng của máy 2 cục cần đặt ổn định, chắc chắn và chọn nơi thích hợp vì cục nóng có chứa máy và quạt giải nhiệt họat động liên tục.

Đến đây để tìm hiểu các loại điều hòa đảm bảo chất lượng -> dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM chuyên cung cấp điều hòa đaikin 1 chiều đảm bảo chất lượng và hoàn toàn chính hãng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng, sẽ đảm bảo nhu cầu và thắc mắc của quý khách. Cam kết chính hang 100% đảm bảo uy tín và chất lượng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét