Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Filled Under:

Tư vấn mua điều hòa treo tường daikin 1 chiều giá rẻ chất lượng tốt

Tư vấn mua điều hòa treo tường daikin 1 chiều giá rẻ chất lượng tốt
Sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản với các phụ kiện nhập khẩu 100% từ Malaysia. Các sản phẩm điều hòa Panasonic trang bị công nghệ inverter hiện đại, tiết kiệm điện năng cho người dùng. Độ bền của máy cao, các phụ tùng của hãng có thời gian sử dụng lâu bền. Dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Panasonic trang bị khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí cao gấp 4 lần mức bình thường. Khả năng chịu nhiệt và chịu lực va đập tốt.


Nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, điều hòa Daikin có giá thành rẻ nên phù hợp với nhiều gia đình. Các sản phẩm của hãng cũng được áp dụng công nghệ inverter để tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Ngoài ra công nghệ PAM còn được sử dụng để giảm tải năng lượng tỏa ra ngoài. Có nhiều lựa chọn như điều hòa 1 chiều, hoặc điều hòa 2 chiều. Khả năng chịu nhiệt của các thiết bị tốt, điều hòa Daikin cũng được trang bị khả năng chống lại tác nhân gây ăn mòn của không khí.
Mua điều hòa thì cần lưu ý điều gì?
– Tìm đến những nhà cung cấp có ủy quyền của nhà sản xuất có uy tín và có thương hiệu.
– Sản phẩm phải được dán tem chống giả, tem bảo hành rõ ràng.
– Được áp dụng những chính sách bảo hành chính hãng.
– Nhận được hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
– Có các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: vận chuyển, bảo dưỡng, lắp đặt và bảo trì sản phẩm.

Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM cung cấp điều hòa nhập khẩu. Một số cam kết của công ty để giúp khách hang yên tâm hơn khi sử dụng : CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA, cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo.


Đến đây để tìm hiểu thêm về các loại điều hòa -> http://dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com/
Đặc biệt công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm điều hòa chính hãng như sau : Điều hòa treo tườngđiều hòa tủ đứng, điều hòa cassete  âm trần…
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét