Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Filled Under:

Bật tắt điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều liên tục có tốt không

Bật tắt điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều liên tục có tốt không
Với kinh nghiệm trong việc lắp đặt điu hòa đaikin 1 chiu 9000btu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ sản phẩm của công ty chúng tôi. Việc lắp đặt điều hòa sẽ tạo cho bạn không khí thoải mái và thư giãn vô cùng. Đảm bảo chất lượng và uy tín nhất.


Vì khi lúc điều hòa khởi động, lượng điện tiêu tốn lớn gấp 3 lần mức năng lượng cần để duy trì độ lạnh trong phòng, hơn nữa để máy nén, động cơ quạt làm lạnh đến nhiệt độ phòng mà bạn cài đặt khi mà nhiệt độ phòng đã tăng lên cũng mất khá nhiều thời gian và tất nhiên lượng điện tiêu thụ sẽ tăng lên đáng kể. hiểu một cách đơn giản là nếu bạn không tắt điều hòa, cứ để cho máy tự duy trì nhiệt độ phòng do bạn cài đặt sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với việc bật tắt điều hòa liên tục.
Không chỉ vậy, Việc bật tắt điều hòa liên tục làm nhiệt độ xung quanh thay đổi liên tục do đó cũng làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, nhất là đối với người già và trẻ em. Việc ở lâu trong một môi trường nhiệt độ thay đổi liên tục cũng dễ bị sốc, có thể gây đau đầu, mệt mỏi, khó chịu, như cảm cúm hay các bệnh về đường hô hấp.


Các bạn đến đây để tìm hiểu thêm về các dòng điều hòa nhé -> điều hòa daikin
Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM chuyên cung cấp điu hòa đaikin 1 chiu đảm bảo chất lượng và hoàn toàn chính hãng. Với kinh nghiệm trong ngành điện lạnh việt nam. Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét