Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Filled Under:

Những lưu ý khi chọn điều hòa funiki 9000btu

Những lưu ý khi chọn điều hòa funiki 9000btu
Hè đến điều hòa là một trong những thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn để xua tan đi cái nóng nhưng việc sử dụng điều hòa không đúng ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người trong gia đình, cũng như tiêu hao năng lượng.
Công ty TNHH thế giới điện lạnh việt nam chuyên cung cấp các loại điều hòa funiki 9000btu đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Thông tin sản phẩm và tính năng mình sẽ xem thêm tại đây :


Để nhiệt độ điều hòa quá thấp 
Bật máy điều hòa ở nhiệt độ quá thấp khiến bạn dễ bị cảm do chênh lệch nhiệt độ quá cao giữa bên trong và ngoài nhà. Đặc biệt, người già và trẻ nhỏ với sức đề kháng yếu rất dễ đau đầu, viêm họng, ngạt mũi,...Do vậy thông thường, nhiệt độ điều hoà khoảng 25oC là tốt nhất.
Bạn cũng nên chú ý để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột. Không nên bước vào phòng điều hòa ngay khi vừa từ ngoài nắng về hay vừa vận động mạnh ra nhiều mồ hôi. Trước khi ra khỏi phòng, bạn nên đứng ở cửa mở to một vài phút để cơ thể kịp thích nghi với không khí nóng bên ngoài. Tuy vậy, cũng cố gắng tránh ra ra vào vào liên tục để hạn chế cơ thể bị xáo trộn do phải thường xuyên điều chỉnh để thích ứng với nhiệt độ.
Tránh sử dụng các loại quạt hút mùi, thông gió khi đang bật điều hòa
Những loại điều hòa nhiệt độ hiện nay đều có chế độ hút mùi và làm sạch không khí. Do vậy, khi đang bật điều hòa nhiệt độ nên hạn chế bật các loại quạt hút mùi, quạt thông gió,...để tránh đẩy không khí mát ra bên ngoài khiến tiêu hao nhiều năng lượng.
Đóng kín cửa cả ngày
Nhiều gia đình đóng kín cửa suốt cả ngày để giữ không khí mát trong nhà. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết không khí trong phòng điều hòa dễ ô nhiễm hơn bên ngoài gấp hơn ba lần. Việc đóng kín cửa khiến bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trong không gian không thoát ra bên ngoài được. 


Khách hàng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây -> điều hòa funiki
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ điều hòa funiki 1 chiều đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Mùa hè sắp đến công ty chúng tôi cung cấp và có những trương trình khuyến mại đặc biệt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đồng thời đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét