Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Filled Under:

Cách khắc phục khi cục nóng điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu bị chảy nước

Cách khắc phục khi cục nóng điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu bị chảy nước
Để giúp bạn sử dụng điu hòa đaikin 1 chiu 9000btu một cách tốt nhất. Sau đây mình sẽ nêu một số tính năng và công dụng của máy điều hòa daikin 1 chiều 9000btu để mọi người cùng tham khảo nhé : 


- Thông thường hầu hết các trường hợp điều hòa bị chảy nước là do thiếu gá. Nếu điều hòa bị thiếu gas sẽ làm máy chạy không đủ nhiệt, dàn lạnh bị đóng tuyết khiến cho dòng nước không thoát được ra ngoài, lúc này Quý khách hãy gọi thợ sửa điều hòa đến kiểm tra và nạp ga cho điều hòa.
- Cũng có thể nguyên nhân điều hòa chảy nước do lỗi nhà sản xuất, trong quá trình lắp ráp tạo ra các khe hở trong dàn lạnh quá lớn nên khi hoạt động quạt hút luôn các giọt nước thổi ra ngoài cùng không khí.
- Do đường ống (ống đồng) của điều hòa đã cũ, hoặc ống thoát nước bị tắc hoặc gập
- Do điều hòa của bạn bị thiếu gas
- Do lỗi nhà sản xuất
Khi thấy điều hòa của gia đình mình xuất hiện những hiện tượng trên, Quý khách nên tìm nguyên nhân để khắc phục sẽ tránh được những tác hại xấu có thể gây ra do hiện tượng chảy nước của điều hòa:
- Gây hại sức khỏe do ẩm mốc


Các bạn đến đây để tìm hiểu thêm về các dòng điều hòa nhé -> điều hòa daikin
Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM chuyên cung cấp điu hòa đaikin 1 chiu đảm bảo chất lượng và hoàn toàn chính hãng. Với kinh nghiệm trong ngành điện lạnh việt nam. Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét