Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Filled Under:

Lựa chọn điều hòa funiki 9000btu cho mùa nóng hợp lý

Lựa chọn điều hòa funiki 9000btu cho mùa nóng hợp lý
Từ điều hòa cá nhân, gia đình cho đến điều hòa có công suất lớn với không gian rộng như hội trường. Điện lạnh sẽ hướng dẫn bạn cách tính công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng bạn hãy chọn mua các sản phẩm điêu hòa sao cho phù hợp với diện tích nhà mình
Công ty TNHH thế giới điện lạnh việt nam chuyên cung cấp các loại điều hòa funiki 9000btu đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Thông tin sản phẩm và tính năng mình sẽ xem thêm tại đây :


– Chuẩn đoán sự cố thông minh: Remote của điều hòa có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.
– Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện: Với khả năng thay đổi công suất bằng cách điều chỉnh tần số hoạt động, điều hòa có thể duy trì nhiệt độ phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, tăng tính năng tiết kiệm và tăng tiện ích kinh tế cho gia đình nhiều hơn.
– Công nghệ tăng cường nhiệt độ (P- TECH ) mới của Panasonic cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian khỏi động máy nhất kể từ khi khỏi động máy. Điều này cho phép bạn tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay từ khi giây phút đầu tiên. Khi xảy ra sự cố mất điện, điều hòa có khả năng ghi nhớ chế độ đã được cài đặt trước đó và tự động khởi động cũng như tiếp tục chế độ làm việc khi có điện, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải thực hiện lại các thao tác cài đặt phức tạp.


Khách hàng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây -> điều hòa funiki
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ điều hòa funiki 1 chiều đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Mùa hè sắp đến công ty chúng tôi cung cấp và có những trương trình khuyến mại đặc biệt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đồng thời đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét