Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Filled Under:

Cục nóng điều hòa funiki 9000btu bị chảy nước

Cục nóng điều hòa funiki 9000btu bị chảy nước
Nguyên nhân hay gặp nhất là ống thoát nước bị vỡ. Điều hòa nhiệt độ khi đã hoạt động qua một thời gian dài, độ ẩm trong phòng được tách ra khỏi không khí trước khi rơi xuống dàn lạnh và nhỏ xuống máng hứng nước rồi tạo thành các loại tảo chảy vào đường ống thoát nước.Công ty TNHH thế giới điện lạnh việt nam chuyên cung cấp các loại điều hòa funiki 9000btu đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.  


Nguyên nhân hay gặp nhất là ống thoát nước bị vỡ. Điều hòa nhiệt độ khi đã hoạt động qua một thời gian dài, độ ẩm trong phòng được tách ra khỏi không khí trước khi rơi xuống dàn lạnh và nhỏ xuống máng hứng nước rồi tạo thành các loại tảo chảy vào đường ống thoát nước.
Điều hòa nhiệt độ dùng lâu ngày máy bẩn sẽ dẫn đến tình trạng tắc máng thoát nước. Nếu ống thoát nước bị tắc, bạn chỉ cần vệ sinh cho dàn lạnh. Bạn tháo tấm lưới lọc bụi ra, lấy vòi nước xịt rửa và để khô ráo rồi lắp lại. Với những bụi bẩn khó rửa, bạn có thể pha loãng nước rửa chén để làm sạch lưới lọc.


Khách hàng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây -> điều hòa funiki
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ điều hòa funiki 1 chiều đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Mùa hè sắp đến công ty chúng tôi cung cấp và có những trương trình khuyến mại đặc biệt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đồng thời đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét